bibico_0350

Ảnh của tôi
giao lac, giao thuy/namdinh, Vietnam
dep zai thich games,nghe nhac va di cau ca o ngoai bien thich duoc di voi ban be thich choi dem

Thứ Hai, 1 tháng 12, 2008

su so than tien


119px; height: 89px;" src="http://4QWorld - Xứ Sở Thần Tiên: đăng ký ngay tài khoản Pre - Close Beta
Cơ hội trở thành top 100 game thủ đầu tiên chơi game QWorld tại Việt Nam.
Qworld - Xứ sở thần tiên tuy chưa chính thức triển khai nhưng đã nhận được sự mến mộ của một số lượng lớn game thủ tại Việt Nam.
Qworld - Xứ sở thần tiên

Để đáp lại tấm lòng đó, cũng như mong muốn cho ra mắt phiên bản đầu tiên (Close Beta) được hoàn hảo, đem đến cho các bạn những giây phút thư giãn, giải trí vui nhộn, chi nhánh VTC Hồ Chí Minh sẽ tuyển tình nguyện viên tham gia test game giai đoạn Pre – Close Beta bắt đầu từ ngày 12/09/2008 – 05/10/2008. Đây là cơ hội để các bạn có được account chơi game miễn phí, là một trong top 100 bạn đầu tiên chơi game Qworld tại Việt Nam và có thêm những giải thưởng giá trị, hấp dẫn.

Trong giai đoạn Pre – Close Beta, sự hỗ trợ của các bạn cùng với những ý kiến đóng góp gửi về Ban quản trị sẽ có ý nghĩa rất lớn, góp phần xây dựng một Thế giới Qworld hoàn hảo, mang đến một “Xứ sở thần tiên” huyền ảo, hấp dẫn.

1. Điều kiện xét tuyển:
- 100 thành viên đăng ký sớm nhất, yêu thích thể loại game nhập vai, đã từng chơi và hiểu rõ về một số game nhập vai như Thế giới hoàn mỹ, Võ lâm truyền kỳ…
Nhanh nhẹn, nhiệt tình với công việc được giao

2. Tính chất công việc:
Test game, tổng hợp lỗi của game, tìm hiểu những khó khăn gặp phải và có những hướng giải quyết, ý kiến đóng góp tích cực gửi về cho Ban quản trị

3. Hình thức tham gia và trao thưởng:
- Các form tổng hợp lỗi và ý kiến đóng góp, các bạn vui lòng gửi về địa chỉ qworld@vtchcm.vn (Bao gồm những ý kiến, báo lỗi kỹ thuật hoặc đưa ra các đề xuất cho game) về Ban quản trị.
- Dựa vào các ý kiến đó, Ban quản trị sẽ lựa chọn ra 3 giải (nhất, nhì, ba) và 50 giải khuyển khích để trao giải.
- Thời gian: Từ ngày 15/09/2008 - 05/10/2008.
- Trao giải: Kết thúc giai đoạn Pre – Close Beta.
- Giải thưởng: Được trao bằng Gold - đơn vị tiền tệ rất có giá trị trong game Qworld.
Tiêu chí: Nhất, nhì, ba được trao cho các thành viên tích cực, có những phát hiện lỗi chính xác và hoành chỉnh, những ý kiến đóng góp hay, khả thi, sớm nhất và nhiều nhất

Giải thưởng:
- 1 giải nhất: 30 Gold
- 1 giải nhì: 20 Gold
- 1 giải ba: 10 Gold
- 50 giải khuyến khích: Trao cho 50 thành viên có ý kiến đóng góp chính xác và sớm nhất, mỗi giải là 5 Gold.
-----------------------------------------------------------------------------
Tải bản cài đặt QWorld tại đây
Qworld - Xứ sở thần tiên
Cổng thông tin GAME GATE
Đánh giá bài viết này :
.bp.blogspot.com/_evwsZuvuJQE/STTCBiR_zeI/AAAAAAAAADQ/EtghS0AiEYg/s400/vlkh119.jpg" border="0" alt=""id="BLOGGER_PHOTO_ID_5275054395195641314" />



Xứ sở thần tiên Q-World
Game trực tuyến nhập vai cổ trang mang phong cách nhẹ nhàng hướng tới phái nữ này được VTC phát hành ngày 15/10 theo hình thức miễn phí - bán đồ (qua thẻ cào và nhắn tin SMS).
Nếu các game hiện tại cung cấp cho người chơi hệ thống luyện cấp và chiến đấu để đạt danh vọng thì Q-World (còn gọi là Wulin2 do công ty Perfect World Trung Quốc phát triển) chỉ là trò chơi vui nhộn, mang cảm giác giải trí vui vẻ, nhẹ nhàng với những con thú dễ thương như Thỏ ngọc, Sóc…

Điểm khác biệt lớn nhất của Xứ sở thần tiên so với các trò chơi khác là hệ thống trang bị trào phúng. Nhân vật của bạn có thể cầm những thứ như cây đập muỗi, chổi và thậm chí cả những chiếc ghế xếp để chiến đấu, thậm chí vũ khí có thể là kẹo mút, ly nước…

Hệ thống bang phái
Trong Xứ sở thần tiên, chỉ cần đạt cấp độ 10 và có 10 vàng là có thể tự lập bang phái. Bên cạnh đó, thông qua sự góp sức của thành viên trong bang mà bang chủ có thể nâng cấp bang phái của mình. Cấp càng cao thì càng nhiều lợi ích cũng như khả năng dung nạp thêm được nhiều thành viên. Sau đó, tất cả thành viên trong bang đều có thể làm nhiệm vụ bang phái (mỗi ngày chỉ được làm 1 lần). Đẳng cấp bang phái càng cao thì lượng nhiệm vụ càng phong phú và phần thưởng càng hậu hĩnh.

Hệ thống giao tiếp cộng đồng
Ngoài hệ thống chat và các hình ảnh vui nhộn đính kèm, trò chơi còn hỗ trợ các loại danh xưng. Khi game thủ hoàn thành các loại nhiệm vụ trừng ác hay nâng cao đẳng cấp thì sẽ có các danh xưng. Danh xưng càng cao sẽ được võ lâm tín nhiệm cũng như quan phủ sẽ đưa thêm nhiệm vụ cao cấp để bạn thực hiện, do đó danh hiệu cũng sẽ là một mục tiêu cho người chơi phấn đấu.

Hệ thống máy quay, ghi nhận những thước phim quan trọng
Game hỗ trợ việc người chơi quay lại quá trình trưởng thành của mình. Từ đây, những thời khắc quan trọng như hôn lễ, ngày tháng chiến đấu bên nhau, những sự kiện đình đám đáng nhớ sẽ được lưu lại.

Hệ thống thú cưỡi
Xứ sở thần tiên hỗ trợ chế độ cưỡi thú chiến đấu, điều đó đồng nghĩa thú cưỡi không còn đơn thuần phục vụ cho việc đi lại của người chơi nữa mà sẽ đóng vai trò một yếu tố quyết định đến thành bại của một trận đấu hay một trận hỗn chiến, góp phần nâng cao địa vị của thú cưỡi trong trò chơi.

Ngoài các hệ thống đáng chú ý kể trên, Xứ sở thần tiên còn có hệ thống thú nuôi (pet), hệ thống võ đài, hệ thống bảng xếp hạng, phù hợp với những người ưa thích thể loại Q-Style (hình ảnh dễ thương).

Nghề nghiệp trong trò chơi
Xứ sở thần tiên thiết kế hệ thống nghề nghiệp theo dạng chuyển cấp. Khi mới vào tất cả đều sẽ là Tân thủ. Sau khi đạt cấp độ 10 thì người chơi có 2 hướng để chọn chuyển cấp là Du Hiệp và Tản Nhân.

Khi đạt cấp độ 30 thì bắt đầu chuyển nghề lần 2 và lúc này nhánh Du Hiệp sẽ được chọn nghề Thương Hào hoặc Kiếm Khách, nhánh Tản Nhân sẽ được chọn Y Sư hay Thuật Sĩ.

Mỗi một lần chuyển nghề thì năng lực nhân vật sẽ được nâng cao và học được các chiêu thức mới. Hệ thống nghề nghiệp theo phân nhánh như thế sẽ góp phần giúp người chơi sớm xác định được hướng phát triển của nhân vật.

Các phím điểu khiển:
- Nút chuột trái sẽ là phương tiện sơ cấp để kiểm soát nhân vật, bao gồm sự chuyển động, tấn công, lượm item và đối thoại với NPC... Nút chuột phải sẽ điều chỉnh góc nhìn.

- Phím A, D, W, S giúp di chuyển, nhảy lên bằng thanh spacebar cũng như chat và sử dụng những phím tắt khác. Có thể tùy biến bằng các phím nóng để phù hợp với nhu cầu.

- Di chuyển con trỏ tới một vị trí thích hợp và nhân vật sẽ bắt đầu di chuyển tự động.

- Lượm item: Chọn item cần thiết và chuột sẽ xuất hiện biểu tượng nhặt vật phẩm, click chuột và nhân vật sẽ tự động nhặt lấy.

- Click chuột vào mục tiêu và con trỏ sẽ trở thành biểu tượng của sự tấn công, double click và nhân vật sẽ tiến lên phía trước để tấn công mục tiêu.

- Đối thoại với NPC: Click vào NPC và con trỏ trở thành biểu tượng trò chuyện, double click và bắt đầu nói chuyện

Không có nhận xét nào: