bibico_0350

Ảnh của tôi
giao lac, giao thuy/namdinh, Vietnam
dep zai thich games,nghe nhac va di cau ca o ngoai bien thich duoc di voi ban be thich choi dem

Thứ Hai, 1 tháng 12, 2008

au.ssss//



Lễ hội tình yêu là tính năng mới trong bản cập nhật Tháng 1 để thể hiện tình yêu của các cặp đôi. Sau lễ cưới, bạn sẽ làm gì để nuôi dưỡng tình yêu của mình, để kỷ niệm những sự kiện đáng nhớ của cả hai? Tình yêu của bạn sẽ được đánh dấu bằng những cấp độ từ thấp đến cao như level của nhân vật. Cả hai cũng sẽ phải mang về "điểm kinh nghiệm" cho tình yêu của mình sau mỗi lượt nhảy cùng nhau. Đến khi tình yêu của bạn lên level 5 (hoặc 10, 15, 21, 26..) bạn sẽ nhận được thông báo chúc mừng có thể tổ chức lễ hội tình yêu, đưa tình cảm của hai lên một cung bậc mới.

Cung bậc tình yêu sẽ được nhận diện bằng sự thay đổi của những chiếc nhẫn ngày càng đẹp và giá trị. Tất nhiên bạn phải vượt qua thử thách trong lễ hội tình yêu. Để tổ chức lễ hội, chàng trai cần mua Thẻ tổ chức lễ hội tình yêu trong shop với giá 250 Vcoin, thẻ được sử dụng 3 lần. Thẻ được dùng để mở phòng Love party, nơi hai bạn kỷ niệm tình yêu của mình cùng khách mời. Giống như Lễ cưới, những nhiệm vụ này được nhường cho các chàng trai. Hai người sẽ phải vượt qua thử thách tùy cấp độ.

Nếu thành công, tình yêu của bạn sẽ được lên một cấp độ mới và tiếp tục thăng hoa. Khách mời có thể tham gia buổi tiệc của bạn và tặng DEN cho hai người. Đến khi lễ hội kết thúc, chủ tiệc sẽ quay bánh xe may mắn để tặng lại quà cho khách. Một điều đặc biệt là giờ đây, để tổ chức lễ cưới, bạn chỉ cần bỏ ra 350 Vcoin thay vì 450 Vcoin như mọi khi. Cùng với đó là bảng xếp hạng các cặp đôi dựa trên mức độ tình cảm của hai bạn. Đây quả là một món quà Valentine sớm dành cho các cư dân yêu quý của Thành phố Vũ hội và không có lý do gì để bạn chưa sẵn sàng với Lễ hội tình yêu cả ^^

Không có nhận xét nào: